Nhân Viên Sales Admin Tại Quận 9
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng:
- Theo dõi nhập – xuất – tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương thỏa thuận tùy năng lực
– Phụ cấp gửi xe .
– Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
– Lương cạnh tranh và đánh giá lại 6 tháng/ lần
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thời gian thử việc
– Được tham gia các buổi Team-Building, đào tạo thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.
YÊU CẦU KHÁC
– Tốt nghiệp Đại học ,Cao đẳng hoặc tring cấp chuyên ngành kế toán .
– Ưu tiên từng làm ở các công ty về nội thất và bất động sản.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về sales admin.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
Người liên hệ : MS Trâm 0907101328
Email : dongtayhomes.hrm@gmail.com